Friday, September 11, 2009

Ride a Life - upcoming exhibition October, 2nd-4th


From: kobby_69@hotmail.com

งานน่าสนใจ ประจำเดือน kobby1 present เลย!...อิอิ

เรียน เพื่อนๆนักออกแบบ ศิลปิน นักปั่น และผู้สนใจ รักในจักรยานไม่จำกัดประเภท ในวันที่ 2-3-4 ตุลาคมจะมีงานแสดงนิทรรศการศิลปะ ตัวจี๊ด!สตรีทสุดๆ ของเหล่านักปั่น fixed gear จาก
bkk ในนามกลุ่ม jnsnp .... โดยคุณตั้ม 1 ในกลุ่ม b.o.r.e.d design ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อชักชวนผู้ที่สนใจงานศิลปะบน สองล้อคู่ใจ... ทั้งใครอยากแจมงาน อยากมาชม อยากแลกเปลี่ยน
ความรู้เรื่องจักรยาน อยากมาร่วมสนุก.... หรืออย่างใดอย่างหนึ่งติดต่อ มาที่ผม kobby_69@hotmail.com ส่วนรายละเอียดอื่นๆใด จะส่งตามไปเร็วๆนี้ขอรับ.....^^

ที่แน่ๆงานนี้พบกันที่ see scape gallery ที่เดิม! นิมมานฯ....
for more info http://jnsnp.wordpress.com/2009/08/18/ride-a-life/



ขอเชิญศิลปินร่วมแสดงผลงานในโปรเจค "RIDE a LIFE" (inspired by the bicycle)*

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เนื่อง จากสภาวะโลกร้อน ทำให้ทุกคนหันมาลดใช้พลังงานกันมากขึ้น การใช้จักรยานก็เป็นอีกวิธี ที่จะช่วยทำให้มีการใช้พลังงานน้อยลงและมีการรณรงณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้เกิด ขึ้นมากมาย ทำให้คนหันมาขี่จักรยานกันเยอะขึ้นไม่เว้นแม้กระทั้งเหล่า ARTIST หรือ DESIGNER ต่างๆก็หันมาสนใจเกี่ยวกับจักรยาน ซึ่งทำให้เกิดความคิดว่า ไหนๆเราก็ร่วมกันปั่นจักรยานกันอยู่แล้วก็น่าจะมาร่วมกันสร้างงาน ARTS ร่วมกันเพื่อเป็นการสร้างภาพลักษ์ที่ดีของการขี่จักรยาน เพราะที่ผ่านมารัฐบาลเค้้าก็รณรงค์ในแบบเชยๆของเค้า ส่วนใน web board ก็ชอบว่ากันเอง การที่พวกเราทำงานที่มีความCREATIVEน่าจะมีมุมมองในการสร้างสรรค์งานที่แตก ต่างออกไป

ซึ่ง ในต่างประเทศเองก็มีโปร เจคในทำนองนี้ และมีARTISTที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมอยู่มากมาย**จีงอยากขอเชิญเหล่าARTISTS ,DESIGNERSและผู้สนใจ ที่มีความชอบเกี่ยวกับจักรยานร่วมกันส่งผลงานศิลปะเข้าร่วมในโปรเจค "RIDE a LIFE" *ส่งได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น installation art,media art, short film,motion graphic,photo,graphic design, illustrate,street art, typography,sculpture ,product design,fashion design,etc..

โดยในขั้นแรกจะแสดงผลงานในเวป www. ridealife.net * สามารถส่งผลงานมาก่อนเป็นไฟล์ jpg 72 dpi(แต่สามารถเห็นงานบนจอได้อย่างชัดเจน) หลังจากนั้นถ้ากระแสดีจึงจะหาทางจัดแสดงงานในแกลลอรี่ต่อไปตามลำดับ


ซึ่ง ตอนนี้ได้มีเดียในการโปรโมทแล้วแน่นอนคือบิลบอร์ดหน้าโรงเรียน artHOUSEพญาไทย ซึ่งจะใช้โปรโมทเวบนี้ในเดือนกันยายนตลอดทั้งเดือน ส่วนมีเดียอื่นๆเช่นFLYER ,STICKER,MAGAZINE AD ,EXHIBITIONคาดว่ามีแน่นอน และโปรเจคนี้อาจได้เป็นส่วนหนึ่งในงาน BANGKOK DESIGNER FESTIVAL 2009 ที่จะมีประมาณสิ้นปีนี้อีกด้วย เนื่องจาก เวบจะเปิดตัววันแรกคือวันที่1กันยายน ตามบิลบอร์ด จึงอยากให้ส่งงานมาก่อนสิ้นเดือน สิงหาคมนี้แต่ถ้าไม่สะดวกและอยากใช้เวลาทำต่อก็ยังได้อยู่ก็ถือเป็นการอัพเด ทเวบเรื่อยๆในตัว


ไม่ ว่าคุณจะได้เมลนี้จากที่ไหน ก็ถือเป็นคำเชิญของผมแล้วครับขอบคุณมากครับ มีเรื่องอะไรสงสัยติดต่อได้ทันทีเลย ยินดีที่ได้ร่วมงานครับ

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ตั้ม(b.o.r.e.d)

EMAIL: tum_more@hotmail.com,pharuephon@gmail.com

MOBILE : 08-1910-5673

WEB : www.boreddesign.net

BLOG : http://jnsnp.wordpress.com,https://mamafaka.wordpress.com

FACE BOOK : http://www.facebook.com/pharuephon.mukdasanit


No comments:

Post a Comment