Wednesday, April 9, 2008

action parties#2 at see scape

action parties#2 เป็นงานสนุกๆล่าสุดที่จัดที่ see scape เป็นการนำเสนอไอเดียของกลุ่มศิลปะชื่อ wunderspaze โดย khairuddin hori ศิลปินจากสิงคโปร์ เป็นการให้คนเสนอไอเดียจัดการแสดงแบบต่างๆ หรือพูดง่ายๆคือจัดปาร์ตี้ของตัวเองโดยให้ยืมพื้นที่ในส่วนของแกลอรี่1วันเต็มๆ ใครอยากทำอะไรก็เชิญ

การเสนอโครงการเป็นไปอย่างเป้นทางการ คุณไก่ (khai)เค้าส่งอิเมลไปชวนคนไปทั่ว ทำโปสเตอร์ ฟลายเออร์ บล็อค และอื่นๆ จนมีคนเขียนเสนอโครงการมา 6โครงการ แบบสมัครใจและไหว้วาน

งานจะจัดขึ้นทุกวันศุกร์-เสาร์ เป็นเวลา3 สัปดาห์ งานนี้มีทั้งคนไทย คนเมืองและคนต่างชาติจากหลายวัย หลายอาชีพมาร่วมสนุกนะเออ และงานปาร์ตี้สุดท้ายเพิ่งจบไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ใครพลาดแอบน่าเสียดายอยู่
อย่างนึงในฐานะที่เป็นคนที่อยู่ร่วมตั้งแต่ต้นจนจบ มีเหตุการณ์ซึ้งใจหลายๆอย่างที่อยากจะเล่า
ซึ้งในความตั้งใจของทุกคนที่มาร่วมจัดปาร์ตี้ ผู้ชม ทีมงาน ทุกคนทำให้งานนี้ออกมาหลากหลาย เปิดกว้าง แถมยังตั้งใจกันสุดๆ ถึงแม้ว่าในส่วนของแกลอรี่จะไม่สามารถรองรับปาร์ตี้บางอัน เหตุเพราะความอลังการณ์งานสร้าง แต่ไม่มีใครคิดว่าเป็นปัญหา ช่วยหาทางแนะกันไป
ใครที่ได้ติดตามกิจกรรม (ยอมรับอ่านจาก โปสเตอร์แล้วยังอาจงงๆ เพราะโครงการที่เขียนมาบางอันยังออกแนว abstract ถือเป็นเซอไพร์สด้วยซ้ำ)

action parties has run by Wunderspaze, the art collective from Singapore. The 1st action parties was in Singapore last year then we decided to make it happend again at see scape, chiang mai

from the open for proposals and helps from friends to attend the this event, we got 6 nice projects to make their own parties happen every fri-sat for 3 weeks. see more info of our party-makers at action parties#2

action parties#2 - action1: Chakkrit Chimnok and the myth suck group





action parties#2 - action2 : "Soy yo" by Phanat Chaiwong & friends

No comments:

Post a Comment